Từ năm 2004 với thế mạnh là xưởng làng nghề sản xuất Thủ Công đan lát, cơ khí chế tạo, sau khi nghiên cứu và tìm tòi học hỏi, để giữ nghề truyền thống mây tre đan thật dễ bị mối mọt ải gẫy chúng tôi đã chuyển đổi sang sợi nhựa giả mây cao cấp, chịu được nắng mưa và sản xuất các sản phẩm từ mây nhựa. Với xu hướng chung của xã hội, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư cơ sở sản xuất và mục tiêu đưa các sản phẩm chất lượng tốt từ làng nghề truyền thống ra đến thị trường tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy Thương hiệu Nội thất Mây Nhựa - Mây Nhựa Decor ra đời và được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Giá Trị Việt (VietValue)
Chúng tôi với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tiện nghi, hiện đại, thời thượng mang lại những Giá trị thực sự khi trải nghiệm với chất lượng Tốt, Bền, Đẹp. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới, xu hướng, công năng ưu việt và chất lượng tuyệt vời. Nhằm phục vụ khách hàng tại Việt Nam và hướng tới đưa được sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Các vấn đề của khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm Mây Nhựa là niềm trăn trở của Mây Nhựa Decor, chúng tôi luôn mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Và giải pháp của chúng tôi là đưa đến khách hàng những sản phẩm, Thẩm mỹ cao, Tinh Tế phù hợp với từng hoàn cảnh, mục đích sử dụng, đầu tư với Chi phí tiết kiệm nhất và Hiệu quả kinh tế cao nhất.
TRAO GIÁ TRỊ - NHẬN NIỀM TIN
TẦM NHÌN
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại & Dịch vụ Giá Trị Việt (VietValue) phấn đấu trở thành một Công ty hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy Sản Phẩm, Dịch vụ làm cốt lõi, luôn mang lại những Giá Trị thật cho người sử dụng.
Nội thất Mây Nhưa - Mây Nhựa Decor là những sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm và giá trị sử dụng khi lựa chọn chúng tôi.
Năm: 2019: Tập trung mở rộng nhà xưởng, đầu tư máy móc thiết bị, áp dụng công nghệ, đào tạo con người. Nâng cao năng lực sản xuất, tăng sức cạnh tranh đạt tốc độ tăng trưởng 30% so với năm 2018.
Năm: 2020: Tạo độ phủ rộng khắp trên thị trường cả nước, mở rộng hệ thống đại lý, mang những tinh hoa giá trị Việt phục vụ tại thị trường nội địa với các dòng sản phẩm mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với mục đích đầu tư.
Năm 2020 - 2025: Đưa được sản phẩm của Việt Nam có mặt tại thị trường Quốc tế, mang những Giá trị Tinh Hoa của Thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đến thế giới với Thương Hiệu Việt.
Năm 2025 -2030: Hoàn thiện hệ thống và các lĩnh vực kinh doanh khác theo tầm nhìn chiến lược của công ty với cốt lõi là Sản Phẩm - Dịch vụ đem lại Lợi Ích cho con người và xã hội.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh kết nối với cộng đồng và khách hàng bằng việc tìm kiếm cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao kết hợp với việc sáng tạo sản xuất các sản phẩm nội địa để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cả mẫu mã, chất lượng và giá thành.
+ Đối với Khách hàng: Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo của sự phát triển. Lợi Ich của khách hàng là Hạnh phúc của chúng tôi. Luôn mang lại Giá trị thực cho Khách Hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
+ Đối với Sản Phẩm: Luôn mang lại những sản phẩm có giá trị sử dụng, chất lượng cao nhất tới Khách Hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và các giải pháp hoàn hảo
+ Đối với Đồng Nghiệp: Là một bộ máy với các chức năng khác nhau. Cùng học hỏi, sẻ chia để sửa sai cùng tiến bộ và phát triển. Hướng tới một doanh nghiệp vận hành tự động 4.0 của thời đại mới.
Trên nền tảng tuân theo các giá trị cao nhất về Đạo Đức trong kinh doanh và Trách Nhiệm xã hội, đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho cổ đông, đối tác. Tạo thu nhập gia tăng theo giá trị thực của người lao động, đóng góp vào nghĩa vụ chung đối với đất nước, với niềm tự hào thương hiệu Việt trong ngành sản xuất và dịch vụ. Đưa sản phẩm chất lượng cao Thương hiệu Việt ra thị trường Quốc tế với thế mạnh thủ công mỹ nghệ Tinh hoa thấm đẫm hồn đất Việt.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Khách hàng luôn là số 1.
- Chúng tôi luôn hỏi: Điều này đã phải là điều tốt nhất dành cho khách hàng chưa? Có cách nào tốt hơn không?
- Lợi Ích & Giá Trị khách hàng nhận được luôn cao nhất
- Khách hàng là trung tâm trong mọi kế hoạch hành động
2. Tâm luôn chính trực.
- CBCNV công ty xem trọng sự trung thực, đề cao nhân cách con người, đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh cũng như đạo đức xã hội trong thời kỳ hội nhập.
- "Khởi nghiệp bởi chữ Tâm - Đại thành trong chữ Tín" chúng tôi đặt chữ "Tâm" chữ "Tín" lên hàng đầu, coi trọng 2 chữ này như chính Danh dự của bản thân mỗi cá nhân cũng như Doanh nghiệp.
- Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo mọi công việc liên quan đến khách hàng, đối tác, nội bộ công ty hơn cả sự cam kết của mình.
3. Tốc độ Nhanh - Chính Xác - Hiệu Quả.
- Hành động là tôn chỉ của công ty chúng tôi, mỗi hành động đều phải mang lại Giá trị
- Thích ứng Nhanh, Phản xạ Nhanh, Quyết định nhanh nhưng phải Hiệu Quả - chứ không nói với "Nhanh - Ẩu - Đoảng".
- Chúng tôi là người đi lên dốc, leo đèo, vượt núi, ngược dòng sông - mang theo khát vọng tiên phong, chính phục thử thách, tạo nên sự khác biệt để đột phá.
4. Văn Hóa Ứng Xử - Chân Thành
- Đối với đội nhóm, luôn chân thành tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau.
- Ban Lãnh Đạo và toàn thể CBCNV luôn định hướng và đi tới mục tiêu chung
- Sức mạnh tâp thể, biến những người bình thường làm nên những điều phi thường
5. Cá nhân - Sự Tôn Trọng
- Mỗi cá nhân là một mảnh ghép, cái thiếu của mọi người là để bù đắp. Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt này.
- Người của Công ty, luôn được đưa ra ý kiến góc nhìn của mình trên cơ sở tin tưởng và hợp tác. Chúng tôi lắng nghe và khuyến khích những điều tốt đẹp.
- Luôn tạo cơ hội cho tất cả mọi người, môi trường, không gian để phát huy hết khả năng của mình để Tăng Thu Nhập và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến.
6. Học hỏi & Đổi Mới.
- Chúng tôi không ngại xuất phát điểm mà chỉ tập trung vào sự nỗ lực từng ngày. Để thay đổi và tạo ra giá trị.
- Chúng tôi tin tưởng Đổi mới chính là phát triển, trong từng cải tiến nhỏ, cả con người cũng như hệ thống.
- Không có gì là bền vững mãi, chỉ có đổi mới và sáng tạo là động lực giúp chúng ta tiến về phía trước, tiệm cận với Thành Công.
TRIẾT LÝ VẬN HÀNH
Trao Giá Trị - Nhận Niềm Tin
Chúng tôi luôn ghi nhớ Đạo Đức trong Kinh Doanh " Kinh Doanh phải có TÂM thì mới tồn tại bền vững, cái gì Hợp Lý cái đó sẽ Tồn Tại. Kinh Doanh phải có TẦM để tạo ra mang lại nhiều giá trị cho xã hội, giá trị đó được nhân bản thì kinh doanh mới có ý nghĩa thực sự. Và có TÀI để đúc kết và vận hành bộ máy chinh phục những mục tiêu mang lại hiệu quả đích thực cho mỗi cá nhân, tổ chức, xã hội.
Phát triển Doanh Nghiệp dựa theo các nguyên tắc: Chuyên Nghiệp - Minh Bạch - Đổi Mới - Cam Kết - Tin Tưởng - Đề cao sự khác biết và năng lực Sáng Tạo.
+ Đối với Tổ chức: Đề cao năng lực mỗi cá nhân, mỗi cá nhân tốt tức là Tập Thể tốt. Không phân biệt Chức Danh, Người Thân, Cũ Mới chỉ tập trung vào Giá trị Nhân cách và Năng Lực của mỗi con người.
+ Đối với Bản Thân: Phải hiểu rõ hành động của mình, có mang lại giá trị cho chính bản thân mình hay không.
+ Đối với Khách hàng: Chân thành là không thể thiếu? Trung Thực là điều kiện đủ, mang lại Giá trị cho khách hàng la điều kiện cần. Và sản phẩm mang lại cho khách hàng phải làm cho cuộc sống của khách tốt đẹp lên.
LĨNH VỰC KINH DOANH
CƠ CẤU TỔ CHỨC
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
👌Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt hàng các sản phẩm Mây Nhưa tại Mây Nhựa Decor - VietValue và nhận các ưu đãi khác vui lòng liên hệ :
☎️ Hotline: 0946.99.11.55 . Hỗ trợ 24/24 các ngày trong tuần.
📬 Email: maynhuadecor@gmail.com - Web: https://noithatmaynhua.vn
➡️ Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Giá Trị Việt (VietValue)
➡️ Văn phòng: Số 04, ngõ 281, Đội Cấn - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.
➡️ Showroom : Số 18, ngõ 279 Đội Cấn - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
➡️ Xưởng : Kim Bài - Thanh Oai - Hà Nội